ประกันสุขภาพสำหรับฟินแลนด์

เริ่มต้นตั้งแต่ปี 2007 รัฐบาลฟินแลนด์ได้แนะนำกฎหมายสำหรับนักศึกษาต่างชาติทุกคนที่จะเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยในประเทศฟินแลนด์ให้ต้องมีประกันสุขภาพสำหรับเรียนที่ฟินแลนด์

กฎระเบียบประกันสำหรับนักศึกษาต่างชาติในประเทศฟินแลนด์ในปัจจุบันนี้คือ:

  • สำหรับนักศึกษาที่อยู่ในประเทศฟินแลนด์น้อยกว่า 2 ปี ต้องมีประกันสุขภาพส่วนตัวที่คุ้มครองค่ารักษาพยาบาล วงเงิน 100,000 ยูโร ขึ้นไป
  • สำหรับนักศึกษาที่อยู่ในประเทศฟินแลนด์มากกว่า 2 ปีขึ้นไป ต้องมีประกันสุขภาพที่ครอบคุมค่ารักษาพยาบาล วงเงิน 30,000 ยูโร เป็นอย่างน้อย

ตั้งแต่นั้นมา ที่ InternationalStudentInsurance.com เราเป็นบริษัทชั้นนำที่จะให้การประกันสุขภาพสำหรับนักศึกษาต่างชาติที่ฟินแลนด์

แผนประกันสุขภาพสำหรับฟินแลนด์ที่นิยมมากที่สุดของเราเรียกว่า Atlas plan สำหรับนักเรียนอายุ 18-29 ปี ราคาเริ่มต้นที่เพียงแค่ 273 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 8,700 บาท ต่อปี)

อีกแผนหนึ่งที่นิยมของเรานั้นเรียกว่า Student Secure plan แผนนี้เป็นแผนเฉพาะสำหรับนักศึกษาที่สามารถคุ้มครองค่าตั้งครรภ์ จิตวิทยาและ สามารถที่จะจ่ายรายเดือนได้ด้วย

กรุณาติดต่อเราถ้าหากคุณมีคำถามเกี่ยวกับการประกันภัยสำหรับนักศึกษาที่ฟินแลนด์

Posted by ahoontrakul

Originally from Thailand, Apinant grew up in the United States and has extensive international experience traveling throughout Asia, Australia, North America and Europe. He has lived, studied and worked abroad in China, England, Taiwan and Thailand. Apinant is a graduate of the University of Florida with a Masters in International Business and a Bachelors of Science in Business Management.

Compare plans fitting your coverage needs

Get updates via email:

Archives